#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี CUT #6





“ ลงโทษกู ตอนนี้


ทั้งภาพและเสียงเหตุการณ์ของเพื่อนสนิทที่กำลังนัวเนียและทำกิจกรรมบางอย่างบนโต๊ะอาหารในห้องครัวที่วาเลนไทน์พึ่งได้เห็นมาเมื่อกี้ทำให้เขาพูดประโยคนี้ออกไปทันที ไร้การไตร่ตรอง ไร้การคิดหรือสั่งการใดใดจากสมอง เขากำลังขาดสติ ตอนนี้ร่างกายของเขากำลังต้องการเป็นอย่างมาก


“ ให้กูลงโทษยังไง


“ โกรธที่กูเอากับคนอื่นไม่ใช่เหรอ


“ แล้วไง จะให้กูเอาเหรอ


“ อือ เอากูสิ


ไม่อยากเสียเวลาคุยอีกต่อไป ตอนนี้วากำลังต้องการถึงขีดสุด แขนเรียวโอบรั้งใบหน้าคมเข้ามาประกบจูบทันที วาบดเบียดสะโพกเข้าไปแนบชิดส่วนกลางลำตัวของโซ่จนมันนูนโด่สวนออกมาถูต้นขา

มือหนาถูกวาจับวางที่ก้นอวบๆของตัวเองขยำเค้นคลึงทันทีอย่างรู้หน้าที่ โซ่ตอบรับการกระทำของวาได้อย่างดี เขาจูบตอบส่งลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าไปในโพรงปากบาง


“ ..อื้ออ


คนถูกรุกกลับลมหายใจขาดห้วงจนต้องร้องท้วงในลำคอ วาไล้มือผ่านอกแกร่งข้างซ้ายที่กำลังเต้นแรงลงไปปลดเข็มขัดลวกๆและรูดซิปลงอย่างรีบร้อน ก่อนโซ่จะยอมผละริมฝีปากเปื้อนน้ำลายออกมา


“ ตรงนี้เลย?”

“ ไม่ได้เหรอ?” สายตาใสแป๋วที่แฝงไปด้วยความต้องการถูกส่งมาพร้อมกับใบหน้าหวานที่เลื่อนมาคลอเคลียกับแก้มของเขาเหมือนลูกแมว


“ ได้สิ ถ้ามึงยืนไหว

“ ไหว


ร่างเล็กที่ไร้ซึ่งความยับยั้งชั่งใจคุกเข่าลงให้ใบหน้าหวานตรงกับเป้ากางเกงยีนส์สีเข้ม มือบางจับขอบกางเกงแล้วค่อยดึงมันลงไปกองที่เข่า  เลื่อนหน้าเข้าซบกับส่วนแข็งขืนผ่านชั้นในไล้แก้มถูไปมาอย่างออดอ้อน มือเรียวเลื่อนชั้นในcalvin klein ตรงหน้าลงให้แก่นกายใหญ่ด้านในเป็นอิสระ


“ หิวน้ำ

“ กินสิ


ได้รับอนุญาตแล้วก็คว้าหมับเข้าที่แก่นกายตรงหน้า ก่อนริมฝีปากนิ่มจะเริ่มกดจูบไล่จากโคนไปถึงส่วนปลาย  ลิ้นเล็กถูกแลบออกมาเลียที่ส่วนหัวเบาๆ ก่อนจะอ้าปากครอบอมเข้าไปจนเกือบสุดทำเอาร่างสูงแทบหยุดหายใจ


สัสเอ้ยยยย


“ อืมมมม...”


ความอุ่นชื้นด้านในทำให้ร่างสูงรู้สึกดีจนต้องขบกรามแน่น มือหนาลูบลงบนกลุ่มผมนิ่ม คนถูกลูบเองก็ช้อนสายตามีเสน่ห์ขึ้นมอง ก่อนจะขยับปากรูดรั้งแก่นกายใหญ่เข้าสุดออกสุด ช่างเป็นภาพที่น่ามองจนไม่อยากละสายตาเลย


“ เก่งจังนะ


เอ่ยชมด้วยรอยยิ้ม ไล้นิ้วโป้งตามโครงหน้าสวย บีบคางให้วาอ้าปากกว้างขึ้นขยับสะโพกส่งแท่งใหญ่ที่เต้นตุบเข้าออกโพรงปากอุ่นถูไปมากับลิ้นนุ่มและกระพุ้งแก้ม ปากเล็กเองก็ดูดรับได้เป็นอย่างดี รูดปากเข้าออกตามจังหวะกระแทกของอีกคน


จ๊วบบ


“ ซี๊ดดดดด เสียวสัส


ไม่คิดเลยว่าวาจะอมเก่งขนาดนี้ รู้สึกดีจนแทบคลั่งแล้วแม่ง โซ่ละสายตาเงยหน้าขึ้นสูดปาก เสียววาบจนต้องเกร็งท้องแน่น


แค่ปากยังดีขนาดนี้ตรงนั้นจะขนาดไหนวะ


ยิ่งเห็นว่าร่างสูงซี๊ดปาก ยิ่งดูดแรงจนเสียงดูดลามกดังไปทั่วบริเวณ ทำเอาคนถูกดูดแทบแตกคาปากอยู่แล้ว


“ พร้อมจะกินน้ำรึยังคะ


“ อืออ อื้มม


วายังคงขยับปากเข้าออกไล้ลิ้นสะกิดส่วนปลายย้ำๆ  ดูดดุนส่วนหัวปริ่มน้ำที่เริ่มไหลเยิ้มออกมา ความใหญ่ที่เริ่มขยายจนคับปากบ่งบอกให้รู้ว่าคนด้านบนกำลังจะเสร็จแล้ว ร่างเล็กเร่งจังหวะขยับหัวเข้าออก


“ กลืนลงไปให้หมดเลยนะ


คนตัวสูงกระแทกเข้าไปในปากอุ่นมิดด้าม กระตุกเกร็งปล่อยน้ำเข้าไปในคอจนอีกคนแทบจะสำลัก


“ อ่าาส์


“ อื้ออ.. อึ่กก แค่กก


น้ำขาวขุ่นไหลเยิ้มจากปากลงไปตามคางสวย  ร่างเล็กผละริมฝีปากออกก่อนจะกลืนส่วนที่อยู่ในปากลงไป  ใบหน้าสวยคละเคล้าด้วยน้ำตาจากการสำลักเงยขึ้นสบกับดวงตาสีดำสนิท


“ อร่อยมั้ย


ถามพรางเช็ดน้ำตารอบดวงตาสวยและคราบน้ำคาวที่เลอะออกให้


“ อร่อย กินอีกได้มั้ย” 


“ ที่บอกว่ากินจุคือแบบนี้ใช่มั้ย.. ใส่ให้กูที


รอยยิ้มหล่อเหลาถูกส่งให้คนด้านล่างพลางยื่นซองถุงยางให้


“ อื้อ


คนน่ารักรับมาฉีกซองอย่างว่าง่าย เปลี่ยนท่าเป็นนั่งทับขาตัวเอง มือเรียวจับแก่นกายใหญ่ขึ้นมาจุ๊บส่วนปลายอีกครั้งด้วยท่าทางที่คนมองดูคิดว่ามันโคตรน่าเอ็นดูเลย


วาเลนไทน์จัดการจ่อถุงยางที่ส่วนหัว ก่อนจะครอบปากรูดถุงยางไปตามความยาว จงใจไล้ลิ้นชื้นตามแท่งยาวช้าๆผ่านพลาสติกเนื้อบาง จนมันขยายแน่นคับปากอีกครั้งก่อนจะผละออก


เก่งแม้กระทั่งใส่ถุงด้วยปากเลยเหรอวะ


ทำเอาอดคิดไม่ได้เลยว่าร่างเล็กตรงหน้าผ่านเรื่องแบบนี้มาอย่างโชกโชนรึไงนะแล้วกับไอ่เหี้ยภามล่ะ


“ ทำแบบนี้บ่อยเหรอกับภามด้วยมั้ย


“ ....” ร่างเล็กส่ายหน้าเป็นคำตอบ ริมฝีปากที่อ้าออกเหมือนจะพูดอะไรบางอย่างแต่ก็กลับไปปิดสนิทตามเดิมพร้อมกับสายตาที่หลุบต่ำลง


พูดถึงเรื่องนี้ทีไรก็มีแค่ความเงียบเท่านั้นแหละที่เป็นคำตอบ


พรึ่บบ


“ อ๊ะ


คนตัวเล็กถูกจับให้หันหน้าเข้ากับหน้าต่างของที่พักบันไดที่มีแค่ผ้าม่านบางๆกั้นอยู่ทันที  ใช่.. ไม่ผิดหรอกตรงนี้คือที่พักบันไดที่พวกเขายืนกอดกันอยู่เมื่อกี้


มือหนาคว้าสะโพกกลมให้โก่งมาด้านหลัง พร้อมกับดึงกางเกงและชั้นในตัวบางลง


“ อ๊าา.. อึก


ร่างเล็กเม้มปากแน่นเมื่อคนด้านหลังสอดกายใหญ่เข้ามาทีเดียวมิด ไร้การเบิกทางใดๆ มือบางขยำผ้าม่านจนแทบจะหลุดติดมือ


“ เมื่อไหร่.. จะยอมบอกกูซักที


คำถามที่ถูกส่งมาทำให้วารู้ ว่าโซ่ในตอนนี้กำลังโกรธขึ้นมาอีกครั้งแล้ว


“ อือ.. โซ่ อึก ฟังวาก่อน อะะ..”


ความคับแน่นแล่นแปรบที่เข้ามากระทันหัน ทำให้ร่างเล็กต้องโก่งสะโพกดันไปด้านหลังจนก้นอวบแนบชิดกับหน้าขาแกร่ง  มือหนาขยำเนื้อนิ่มล้นมือแหวกออกให้แก่นกายใหญ่เริ่มขยับเข้าออกช่องแคบทันที ไม่มีการรอให้ร่างเล็กปรับตัวเลย


แน่นเหี้ยๆ ซี๊ดดด พูดมาสิ


“ วาไม่เคย.. อ๊าา


ความใหญ่โตที่เบียดเข้าออกในตัวทำให้ร่างเล็กต้องครางออกมาด้วยความเสียว


แน่นเกินไป.. ไม่ไหว โชคดีที่ยังมีความลื่นของถุงยางกับน้ำลายช่วยไว้ไม่งั้นแย่แน่


“ ไม่เคยอะไร


“ ไม่เคย อึ่ก.. ใช้ปากกับภาม


“ จริงเหรอ


“ ..จริง


เสื้อเปิดไหล่ถูกคนขี้โมโหดึงลงไปกองที่เอว มองสำรวจไปทั่วแผ่นหลังเนียนละเอียด สายตาคมสะดุดเข้ากับรอยช้ำสีเข้มที่มันทำให้หลังเนียนๆตรงหน้ามีตำหนิ  คิ้วเข้มขมวดแน่นขึ้นไปอีก


“ ทำไมต้องให้มันทำรอย


จบประโยค ร่างของวาเลนไทน์ถูกดันให้ซบกับผ้าม่านพร้อมกัมแรงกระแทกด้านหลังที่โหมขึ้นอย่างรุนแรง ขาเรียวเริ่มสั่นเหมือนจะยืนไม่ไหวจนต้องใช้แขนยันกระจกไว้แน่น  โซ่กระแทกเขาแรงจนรู้สึกจุกไปถึงท้องน้อย จุกจนสมองเบลอคิดอะไรไม่ออกเลย


“ วาไม่รู้.. อื้อ เบาหน่อย อาา.. วาจุก อ้ะ


ร้องท้วงพร้อมกับซบหน้าลงกับแขนของตัวเอง


“ กูแรงพอจะสู้ภามได้รึเปล่า


ไม่รอคำตอบมือหนาคว้าสะโพกกลมเข้ามาแนบชิดกดกายกระแทกสวนแรงขึ้นอีกตามอารมณ์ของตัวเอง


เอาจริงๆ ภามไม่เคยทำให้จุกได้ขนาดนี้เลย  ตอนนี้วาแทบจะขาดใจตายอยู่แล้ว


“ อะ อื้มม ฮึก อาา..”


ความจุกแล่นแปรบไปทั่วร่าง หน้าท้องแบนแขม่วแน่นขมิบรูรัดกายใหญ่อึดอัดจนต้องเงยหน้าขึ้นกัดริมฝีปากตัวเองจนบวมเจ่อ เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยแดงจากการถูกรังแก  โซ่ทั้งบีบเค้นทั้งตีจนแสบไปหมด


“ ซี๊ดด เสียวกว่าปากอีกแม่ง


“ อะ อ๊าาา ฮะ อื้ออ


ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ

ร่างเล็กได้แต่ปล่อยเสียงครางกระเส่าเคล้าไปกับเสียงเนื้อกระทบหน้าขากำยำฟังดูลามกนี้  แรงเสียดสีแท่งใหญ่กับรูร้อนที่ตอดถี่จนคับแน่นทำให้วาแทบทรุด ยังดีที่โซ่คอยประคองรั้งสะโพกไว้ให้


“ ตอดดีแบบนี้ แค่กับกูไม่ได้เหรอวา


“ อื้ออ ..ได้ อ๊ะ วาจะตอดโซ่แบบนี้ คนเดียว


มุมปากหนายกยิ้มทันทีที่ได้ยินคำตอบสุดน่ารัก โซ่เลื่อนตัวไปทาบทับร่างเล็ก ปลายลิ้นสากไล้เลียซอกหูริมฝีปากดูดเม้มฝากรอยไว้ทั่วผิวเนียนจนแทบไม่เหลือที่ว่าง ความร้อนแผ่กระจายทั่วใบหน้าหวาน


ยอมรับเลยว่าตอนนี้วากำลังเขินเพราะสัมผัสของโซ่ ถึงแม้ว่าคนข้างหลังกำลังรังแกเขาด้วยความรุนแรงก็เถอะ แต่ทุกสัมผัสของโซ่มันทำให้เขาร้อนจนแทบจะละลายเหลวเป็นน้ำแล้ว ยิ่งอยู่ในท่าล่อแหลมแบบนี้ประกอบกับเสียงหอบหายใจเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ของโซ่ที่ดังชัดอยู่ข้างหู มันยิ่งทำให้วาเขินจนทนไม่ไหวแล้ว


“ อ๊าาา!!”


แคว๊กกก

วาเลนไทน์หลุดครางลั่นเมื่อท่อนใหญ่ในตัวกระแทกโดนจุดกระสันเข้าอย่างจัง มือเรียวเผลอกระชากผ้าม่านที่อยู่ในมือจนมันหลุดลงมาแล้วจริงๆ ความเย็นซึมซับเข้าสู่ผิวเนียนทันทีที่ตัวเขาสัมผัสกับกระจก


“ ตรงนี้สินะ ที่เรียกร้องกับภามเมื่อเช้า


“ ..เลิก พ อ๊าา เลิกพูดถึงภามได้มั้ยคะ อื้ออ


เสียงหวานเอ่ยคะขาอย่างออดอ้อน ยันตัวขึ้นช้อนสายตาที่เต็มไปด้วยแรงอารมณ์ขึ้นมองหน้าอีกคนผ่านกระจกตรงหน้า


“ งั้นบอกให้ชื่นใจหน่อยสิคะ วาต้องการใคร” เสียงทุ้มเอ่ยถาม พร้อมเกลี่ยผมเส้นบางชุ่มเหงื่อไล้ผ่านแก้มใสขึ้นทัดหูให้เพื่อรอคำตอบ


เส้นผมเปียกชุ่มโยกสไหวระสันกรามไปตามแรง ใบหน้าคมคายชุ่มเหงื่อแสนมีเสน่ห์ ดวงตาสีดำเข้มถูกจ้องกลับมาจากคนที่ซ้อนอยู่ข้างหลังทำให้วารู้สึกราวกับกำลังต้องมนต์


“ ..วาต้องการโซ่ค่ะ อะะะ


ปากหยักกระตุกยิ้มดัง หึ มองโทรศัพท์ในมือที่กำลังกดอัดคลิปเสียง ท้ายประโยคสะโพกสอบกดกระแทกกายแข็งย้ำจุดกระสันให้รูร้อนบีบรัดถี่รัวเหมือนกำลังจะรีดน้ำออกจนหมดตัว เรียกเสียงครางหวานให้ดังขึ้นอีกระรอก


“ อึ่กก.. อ๊าา


“ ซี๊ดดดด คนเดียวมั้ยคะ


“ อื้ออ ..คนเดียวค่ะ อ๊ะ อ๊ะ


น่ารักไม่ไหว.. หย่อนมือถือลงในกระเป๋าเสื้อ โซ่กอดรัดนัวเนียแนบร่างเล็กจนแทบไม่เหลือช่องว่าง มือหนาสอดมาบดขยี้ตุ่มไตสีหวานจนตั้งชูชัน กดกระแทกแท่งเอ็นทั้งหมุนทั้งควานซอยย้ำจุดกระสันถี่รัวอย่างคุมไม่อยู่ เพราะยิ่งโดนจุดเท่าไหร่วายิ่งตอดเขาแรงเท่านั้น


พั่บ พั่บ พั่บพั่บ


“ ตอดดีชิบหาย โซ่ชอบนะคะ” กระซิบพร่าที่ข้างใบหูแดงเถือกถูกประดับด้วยต่างหูเส้นยาวที่มันกำลังสั่นไหวตามแรงกระแทก


“ ..หยุด พ อ๊าา อย่าพูดนะ อะ


“ รูของวาตอดจนโซ่อยากแตกในตัววาเลยค่ะ ไม่น่าใส่ถุงเลย


“ ฮื่อออ

เสียงหวานงอแงเมื่อรูร้อนของเขามันขมิบรับแรงกระแทกของคนด้านหลังรัวๆทุกจังหวะสอดใส่เหมือนกำลังตอบสนองกับคำพูดแบบนี้ของโซ่


“ โซ่.. อื้ออ ..วาไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ้ะ


รู้สึกได้ถึงความปวดหนึบที่กลางลำตัว หน้าหวานรื้นเหงื่อหันข้างตามแรงดึงรั้งที่แขน สะโพกกลมบิดเร่าเมื่อต้องการปลดปล่อย


“ กู.. ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน


ว่าพลางปล่อยแขนเรียวให้เป็นอิสระ คว้าหมับเข้าที่แก่นกายของคนด้านหน้า เพียงแค่นิ้วยาวรูดถูส่วนหัวปริ่มน้ำก็ทำให้ร่างเล็กกระตุกเกร็งปล่อยน้ำออกมาได้ทันที พร้อมๆกับที่แท่งใหญ่ที่กระแทกใส่เขาอย่างบ้าคลั่งถูกชักออกไป


“ อะ อ๊าาาา

วาเลนไทน์หอบหายใจถี่รู้สึกถึงของเหลวไหลเยิ้มที่ก้นและช่องทางด้านหลัง ขาเรียวที่ไร้เรี่ยวแรงจนแทบจะทรุดลงไปกองกับพื้นถูกโซ่ช้อนขึ้นอุ้มแนบอก


“ ไหนบอกยืนไหว


“ ใครใช้ให้รุนแรงล่ะ


“ แล้วใครใช้ให้กูลงโทษล่ะ


“ ...โซ่ วามีเรื่องจะบอก


“ ไปบอกต่อบนเตียง กูยังลงโทษมึงไม่พอ


“ มีอีกเหรอ แล้ว..


“ ถุงยางเหรอ


“ อือ


“ พกมาอันเดียว ใช้ไปแล้วเมื่อกี้








ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ที่โซ่ยังคงทำโทษวาเลนไทน์อยู่แบบนั้น ก็เพราะตั้งแต่ที่แผ่นหลังของวาได้สัมผัสกับความนุ่มของเตียงนอน  เขาก็แทบจะไม่ได้หยุดครางเลย ทั้งเนื้อตัวก็แทบจะไม่มีส่วนไหนที่โซ่ยังไม่สัมผัสเขาเช่นกัน ไม่หนำซ้ำยังบังคับให้เขาเรียกชื่อซ้ำๆอีก เหมือนความอดทนตลอด ปีที่ผ่านมากำลังถาโถมใส่คนตัวเล็กอย่างห้ามไม่อยู่  มันมากมายหนักหน่วงจนวารับรู้ได้ว่าโซ่อัดอั้นมากแค่ไหน


“ อ้ะะ ..อื้อ โซ่ อ๊าา


“ รู้อะไรมั้ย


“ อะ.. อาา อะไร


“ หน้ามึงตอนนี้โคตรน่ากระแทกให้พังเลย


......แล้วตอนนี้ไม่ได้กระแทกอยู่รึไงเล่า?!! ทำไมชอบพูดอะไรแบบนี้เวลาแบบนี้อยู่เรื่อยเลยอะ


“ .. อ๊า อย่าพูด อาา ฮื่ออ


“ ร่างกายมึงดูชอบให้กูพูดนะยิ่งพูดก็ยิ่งตอด


ยิ่งได้เห็นสีหน้าเขินอายของวา กับร่างกายที่มันกำลังตอบรับตอนโดนเขากระแทกอยู่ตลอดเวลา แววตาหวานหยาดเยิ้มเต็มไปด้วยแรงอารมณ์บวกกับเสียงหวานๆที่เรียกชื่อเขาไม่หยุดแบบนี้ แม่งยิ่งอยากรังแกเข้าไปอีก นี่ถ้าตรงบันไดเมื่อกี้ได้เห็นอะไรแบบนี้ตลอดคงไม่ได้มาต่อที่เตียงแบบนี้หรอก


“ ร..เร็วไป ..มันเสียว อ๊าาา!”


“ อ่าาาห์


 สิ้นสุดเสียงสุขสม ร่างเล็กกระตุกตัวพ่นลมหายใจออกมายาวพรืด พร้อมกับของเหลวจำนวนมากถูกปล่อยเข้ามาในตัววา จนมันล้นไหลเยิ้มออกมาเปรอะตามร่องขาเนียนเป็นทางยาวเพราะมีของเก่าเหลืออยู่ด้านในเป็นทุนเดิม  เจ้าของเรียวขาหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน เนื้อตัวเต็มไปด้วยหยาดเหงื่อและร่องรอยของการถูกรังแกด้วยริมฝีปากและฝ่ามือ












TALK : ลงโทษกันคาบันไดไปเลย ฮือออ รู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ ไม่ถนัด NC เป็นยังไงบ้างค้าบบ  เอาไว้ค่อยฝึกค่อยปรับกันไปนะคะ อยู่เป็นกำลังใจให้กันก่อนน้า


มีต่ออีก ในจอยนะคะ กลับไปอ่านด้วยน้า

ความคิดเห็น

  1. Ncดีมากเลยเธอ ดีไร้ที่ติเลย

    ตอบลบ
  2. บรรยายดีมากเลยอ่ะฮื่อออ;-;

    ตอบลบ
  3. ไรท์นี้ไม่ถนัดหรอใช้หรอ


    ไม่ต้องเรียกแล้วรถพยาบงพยาบาลเรียกพระมาสวดเลยพร้อมลอยอังคารแล้ว

    ตอบลบ
  4. แงงง เขินหนักมาก สกสกสกสกสสก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #24

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #20