#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #20






𝑻𝒐𝒖𝒄𝒉 𝒎𝒆, 𝒕𝒆𝒂𝒔𝒆 𝒎𝒆 𝒂𝒏𝒅 𝒇𝒆𝒆𝒍 𝒎𝒆 𝒖𝒑 𝒃𝒂𝒃𝒆. 🔗🌹





“ อื้ออ แฮ่กก


เสียงหอบหายใจดังขึ้นจากร่างเปลือยเปล่าที่ถูกจับให้ลงมายืนพิงอ่างล้างหน้า ที่เริ่มสั่นคลอนจนแทบจะพังลงมาอยู่แล้ว สาเหตุก็เพราะทนรับแรงกระแทกไม่ไหวเช่นเดียวกับคนตัวเล็กที่ทนไม่ไหวจนเผลอหลุดเสียงครางออกมาเป็นครั้งคราว


แขนเรียวที่เริ่มอ่อนแรงถูกยกขึ้นเกี่ยวรอบคออีกคนไว้เพื่อพยุงตัวเอง หยาดเหงื่อผุดขึ้นตามผิวกายนิ่มที่ตอนนี้ขึ้นริ้วรอยมือแดงเถือกปะปนกับรอยฟกช้ำเป็นจ้ำจากแรงดูดเต็มไปหมด


เป็นเพราะประโยคที่หลุดออกมาจากปากเล็กทั้งนั้นที่ทำให้ตัวเขาต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้


ยังไม่ทันได้พักหายใจ ขาเรียวข้างนึงถูกยกขึ้นให้แยกออก ก่อนที่แท่งใหญ่จะสอดเข้ามาในตัวทันทีเป็นครั้งที่สอง ทำเอาใบหน้าหวานต้องเชิดขึ้นกัดเม้มฝีปากแน่น


“ อาา โซ่ อึกก


“ ข้างในตัวมึงร้อนมากเลย ไหวรึเปล่า


“ อือ วารักโซ่นะ


ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับคำถามของเขาตรงไหน แต่เสียงหวานที่กระซิบพร่าอยู่ข้างหู ลมหายใจอุ่นร้อนรดรินพร้อมกับเรียวลิ้นเล็กๆที่โลมเลียใบหูของโซ่ช้าๆ


ท่าทางที่ยั่วยวนของวาเลนไทน์กับคำพูดที่เขาได้ฟัง มันกำลังทำให้บางอย่างในอกของเขาเต้นแรงไม่เป็นจังหวะเอาซะเลย


“ อีกทีได้มั้ย


“ อือ จะอีกกี่ทีก็ได้


“ ช่วยพูดมันอีกที


“ วารักโซ่ และมัน.. ก็ไม่ใช่แค่ชั่วคราว

.

.

.

.

.

.

“ อ๊าา ..อื้อ  อ๊ะะ อ๊ะ


ใบหน้าหวานที่แดงก่ำ กับริมฝีปากบางที่เผยอออกเพื่อปล่อยเสียงคราง ไร้การสะกดกลั้นใดใด ทันทีที่แก่นกายกระแทกเข้ากับจุดกระสันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนต้องการจะให้เขาเสียวจนขาดใจ


“ ชู่วว เดี๋ยวโดนจับได้เอานะ


ปรามทั้งๆที่ส่วนล่างยังคงกระแทกกระทั้นคนตัวเล็กไม่หยุด ขาที่กำลังจะหลุดออกจากเอวถูกแขนแกร่งช้อน กระชับร่างกายอ่อนปวกเปียกในอ้อมกอดแน่นเพื่อพยุงไว้


“ อ๊ะ อ๊า เสียว อ๊าา ..อึก


ไม่รู้ว่าวาเคยรู้มั้ยว่าสีหน้าของวาตอนที่กำลังถูกเขาทำอะไรแบบนี้มันเซ็กซี่แค่ไหน ยิ่งได้ยินเสียงครางแบบนี้ด้วยแล้วเขายิ่งอยากกระแทกให้แรงขึ้นอีก เพราะยิ่งแรงวาก็ยิ่งตอดยิ่งเร็วก็ยิ่งตอดถี่


“ ซี๊ดดด ตอดเก่งชิบหาย


“ อื้ออ แฮ่ก ซ..อ๊า โซ่ก็.. กระแทกเก่ง อ๊ะ



พั่บ พั่บ พั่บ พั่บ

เสียงกระทบกันของร่างกายชื้นเหงื่อที่กำลังสอดประสานกันจนแทบจะกลายเป็นคนเดียว และเสียงแผ่นหลังเปียกชุ่มที่กระแทกกับประตู ดังสนั่นภายในห้องน้ำที่คับแคบ จนต้องสอดแขนแกร่งเข้าไปรองไว้ด้วยความเป็นห่วง กลัวว่าคนตรงหน้าจะเจ็บ เพราะแค่ฝีมือเขาก็ระบมพอแล้ว


“ อ๊ะะ อื้มม อึก อาาา


“ วา กูบอกให้เบาเสียงลงหน่อย

“ อะ อ๊าาาา ..อื้ออ


ริมฝีปากบางถูกปิดทับทันทีเพราะเห็นว่าตอนนี้คนตัวเล็กจะสติกระเจิงไปแล้วจนไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว ลิ้นสากลากไล้เข้าไปยังโพรงปากอุ่นช้าๆ ส่งเสียงอึกอักในลำคอก่อนที่ร่างกายสั่นไหวจะค่อยผ่อนคลายลง



ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!


“ มีอะไรให้ช่วยรึเปล่าคะ


เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับคำถามที่ถูกเอ่ยออกมาจากข้างนอก


“ ...”


“ ผู้โดยสารคะ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี CUT #6

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #24