#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #24





𝒉𝒐𝒍𝒅 𝒎𝒚 𝒉𝒂𝒏𝒅𝒔 𝒂𝒏𝒅 𝒄𝒖𝒅𝒅𝒍𝒆 𝒎𝒆 𝒕𝒐𝒏𝒊𝒈𝒉𝒕 𝒃𝒂𝒃𝒆. 🔗🌹





กลิ่นหอมของกุหลาบและความนุ่มนิ่มที่เริ่มคืบคลานขึ้นมาคร่อมบนกลางลำตัวของโซ่กับอะไรบางอย่างที่กำลังไล้ไปมาตรงนั้นเหมือนจงใจปลุกน้องเขาให้ตื่น


มือขวาที่ว่างถูกวาจับสอดเข้าใต้เสื้อนอนตัวบาง ลูบผ่านหน้าท้องแบนและวางมันลงบนเอวคอดๆก่อนที่โซ่จะรู้สึกถึงก้อนเนื้ออวบอิ่มที่บดเบียดน้องชายของเขาช้าๆ


เจ้าของมือบีบเค้นเนื้อนิ่มมีน้ำมีนวลไปตามความรู้สึกทันที โซ่สัมผัสรุกเร้าไปตามสัดส่วนของวาได้อย่างช่ำชองไร้ความเงอะงะ สร้างความแปลกใจให้คนตัวเล็กไม่น้อย


“ โซ่ มองเห็นเหรอ

“ ...”


ไร้คำตอบจากคนโดนถาม มีเพียงริมฝีปากที่ยกยิ้มขึ้นใต้ผ้าปิดตากับสัมผัสเย็นหวาบจากแหวนที่กำลังลากผ่านยอดอกบางเบาๆ ทำเอาวาเลนไทน์หายใจไม่ทั่วท้อง


“ โซ่ อ๊ะ


อกอิ่มกระตุกแอ่นเข้าหามืออุ่นทันทีที่ปลายนิ้วยาวสะกิดลงมาไม่ทันตั้งตัว พร้อมกับร่างของวาถูกดึงให้โน้มตัวลงมารับลมหายใจอุ่นพรูรดต้นคอ


“ กูรักมึง.. ไม่ว่าบนตัวมึงมีรอยของใคร หรือต่อให้หลังจากนี้กูรู้ว่ามึงผ่านใครมา.. กูก็ยังจะรักมึง


สิ้นเสียงทุ้มที่เอ่ยชิดลำคอระหงส์ก็ถูกริมฝีปากหนาขบเม้มดูดดุนทันที คำพูดเมื่อครู่ที่ยังคงดังก้องอยู่ในหัวบวกกับสัมผัสหวาบหวิวจากเรียวนิ้วที่ยังคงบดขยี้ยอดอกไม่หยุดและริมฝีปากอุ่นที่กำลังไล่กดจูบต่ำลงไปเรื่อยๆทำเอาใบหน้าหวานร้อนผ่าว


ทั้งอบอุ่นทั้งร้อนวูบวาบ..


“ ปลดกระดุม


ยังไม่ทันจะได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ ริมฝีปากอุ่นก็เลื่อนมากดจูบซ้ำอยู่ที่แผ่นอก เรียวลิ้นตะหวัดเลียยอดอกผ่านผ้าเนื้อบางจนเปียกชุ่ม พาให้ขนตามตัวลุกฮือ มือเรียวเอื้อมลงปลดกระดุมเสื้อนอนออกตามคำสั่ง ให้ริมฝีปากอุ่นได้ไล้เข้ามาจูบซับไปตามผิวอกเนียน


“ ปากโซ่อุ่นมากเลย รู้มั้ยคะ อืออ ”


เสียงหวานเอ่ยพร้อมกับกดสะโพกบดลงถูไถท่อนลำแข็ง วาเลนไทน์เบียดตัวขึ้นแอ่นป้อนยอดอกแนบริมฝีปากร้อนประครองใบหน้าคมให้เรียวลิ้นสากตะหวัดรับเข้าไปดูดเลียจนพอใจ


“ ..อื้มม ลิ้นยิ่งอุ่น อื้ออ


ส่งเสียงครางในลำคอ มือเรียวกดท้ายทอยหนาแนบชิดขยุ้มกลุ่มผมระบายอารมณ์เสียดเสียวเพราะยิ่งเขาพูดโซ่ก็ยิ่งละเลงลิ้นรัวยอดอกสลับดูดดึงแบบที่เขาชอบ นั่นยิ่งกระตุ้นความอยากของวาให้พุ่งสูงมากขึ้นไปอีก


วาเลนไทน์เคลื่อนตัวขยับสะโพกถูไถท่อนลำไปตามความยาวจนมันเริ่มขยายใหญ่คับไปตามร่อง ละมือจากท้ายทอยสอดเรียวนิ้วเข้าสะกิดส่วนหัว ฝ่ามือกอบกำพรางขยับรูดหนังหุ้มสวนกับสะโพก รู้สึกได้ถึงของเหลวที่เริ่มไหลเยิ้มออกมาเฉอะแฉะตามง่ามนิ้วและกางเกงชั้นใน


“ แต่ตรงนี้ชักจะเริ่มอุ่นกว่าแล้วล่ะ อาา แฉะไปหมดเลย


คำพูดยั่วยวนจงใจพ่นพร่าอยู่ใกล้หู ก่อนที่มือหนาจะถูกกุมมาวางจับขอบชั้นใน


“ ถอดให้วาหน่อยสิคะ


ไหนจะลิ้นเล็กที่เลียใบหูของเขากับลมหายใจที่เริ่มหอบไม่เป็นจังหวะของวาทำเอาโซ่สติแทบหลุด นิ้วยาวรีบเกี่ยวดึงออกจากขาเรียวให้ทันทีอย่างรู้หน้าที่


“ ถอดผ้าปิดตาด้วยได้มั้ย


การกระทำของคนตัวเล็กทำให้โซ่อยากจะกระชากผ้าปิดตานี่ออกไปซะให้พ้นๆ ไม่รู้ว่าใบหน้าของวาในตอนนี้จะยั่วอารมณ์ของเขาขนาดไหน แต่ที่รู้ๆคือตอนนี้โซ่กำลังจะทนไม่ไหวแล้ว


วาเลนไทน์ก็เช่นกัน ริมฝีปากสีสดเม้มเข้าหากัน ก้มมองปลายแท่งชื้นแฉะขนาดโตเต็มวัยที่กำลังถูไถไปมากับปากทางขมิบถี่ของเขา

แขนเรียวยันแผงอกแกร่งเพื่อดันตัวขึ้น ยกสะโพกคว้ากายใหญ่จ่อส่วนหัวกับปากทาง ค่อยกดตัวลงรับเข้าไปทีละนิดพรางเอ่ยตอบคำถามของอีกคน


“ ไม่ได้ ..อ๊าา โซ่ อึ่กก


ยังไม่ทันได้ตอบดี ก็ถูกมือหนาคว้าเอวดึงสะโพกลงรับท่อนแข็งให้สอดเข้ามาในตัวทีเดียวมิด วาเลนไทน์กระตุกตัวบีบมือหนาที่ประสานกันไว้อยู่แน่น ทิ้งตัวลงรับรู้ถึงขนาดกายใหญ่ที่เบียดคับเต็มช่องทาง เสียววาบจนต้องแขม่วท้องรับแน่น


“ อ่าาาาาา


เสียงครางสอดประสานกันเป็นจังหวะเดียวกัน ความอึดอัดคับแน่นที่ส่วนล่างยืนยันกับโซ่แล้วว่าตรงนี้ไม่ได้ถูกใช้งานมาก่อนแต่อย่างใด วายังเป็นของเขาคนเดียว..


 ร่างอ่อนยวบใช้มือซ้ายยันกล้ามท้องแข็งแกร็งของคนด้านใต้เพื่อพยุงเองไว้


“ ..ทีนี้รู้รึยัง อึกก.. คนขี้หวง อาา

“ อืม.. สัสเอ้ยย


คนขี้หวงที่ว่าสบถออกมาเมื่อคนตัวเล็กเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงให้ช่องทางปรับชินกับขนาดของเขาช้าๆ แต่มันกลับทำให้โซ่รู้สึกดียิ่งกว่าครั้งไหนๆ เพราะครั้งนี้วาเป็นฝ่ายขยับเอง ความรู้สึกมันต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา ยิ่งวารับเขาตอกเข้าสุดทางยิ่งเสียวจนหน้าท้องแข็งแกร็งไปหมด


“ ซี๊ดดดด วา

“ ..หื้ม


เสียงหวานขานรับติดขัด ท่านี้ทำให้โซ่เข้ามาได้ลึกจนวาแทบทนไม่ไหว  อารมณ์ในกายพุ่งพล่าน ปลายนิ้วเรียวจิกลงหลังมือหนาและลอนกล้ามท้องสวยแน่น สติเตลิดจนแทบไม่เหลือแล้ว


“ ขอกูมองหน้ามึงหน่อย

“ ..ไม่


ยื่นคำขาด พรางขยับสะโพกเน้นจังหวะ ยกขึ้นและร่อนลงขมิบรัดแท่งร้อนเข้าออกย้ำในทุกจังหวะ ทำเอาร่างสูงครางฮึม เงยหน้าขึ้นขบกรามแน่นจนเห็นเส้นเอ็นที่ลำคอ


“ อาา ..แบบนี้ ดีมั้ย


ยิ่งเห็นท่าทางตอบรับของโซ่ ยิ่งขย่มแรงขึ้นอีก มือหนาทั้งขยำทั้งฟาดเนื้อสะโพกกลมระบายอารมณ์ที่แทบล้นทะลักเรียกเสียงครางหวานดังระงมไปทั่ว ตอนนี้โซ่แทบคลั่งแล้วจริงๆ


“ วา กูขอร้อง


แบบนี้มันก็เร้าอารมณ์ดีอยู่หรอก แต่มันจะดีแค่ไหนถ้าเขาได้เห็นใบหน้าสวยของวาตอนที่กำลังเสียวจนแทบจะขาดใจแบบที่เขาชอบไปด้วย ไหนๆก็ไหนๆขอลองใช้ลูกอ้อนดูอีกทีก่อนแล้วกัน


เคยได้ยินคำว่า ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกมั้ยล่ะ


ร่างสูงลุกขึ้นนั่ง กระชับโอบร่างที่กำลังเคลื่อนไหวเข้ามาในอ้อมแขน ซุกไซร้จมูกสูดดมกลิ่นกุหลาบหอมไปตามซอกคอรื้นเหงื่อ ริมฝีปากดูดเลียคลอเคลียอีกคนไม่ห่าง 


“ อื้อ โซ่ ทำอะไร

“ อ้อนมึงอยู่ไง” 


ไออุ่นจากริมฝีปากร้อนค่อยบดคลึงขึ้นมาตามลำคอ กรอบคางสวย แรงกดที่ท้ายทอยทำให้ร่างที่กำลังขยับขึ้นลงต้องก้มหน้าลงรับรสจูบที่บดลงมาบนริมฝีปาก ลิ้นสากค่อยสอดเข้ามาในโพรงปากตะหวัดเกี่ยวเรียวลิ้นเล็กไปมาอย่างไม่รีบร้อน


ทุกอย่างดำเนินไปอย่างนุ่มนวลอ่อนโยนราวกับว่ามันเป็นคำขอร้องจากโซ่จริงๆ ความหวานจากปลายลิ้นเล็กกำลังถูกโซ่โลมเลียไปทีละนิด กลิ่นบุหรี่อ่อนๆจากลมหายใจของโซ่กำลังทำให้วาเลนไทน์เคลิ้บเคลิ้มเหมือนมันกำลังช่วยเจ้าของลมหายใจนี้เกลี้ยกล่อมเขาอยู่ยังไงอย่างนั้น


“ ได้มั้ยครับคนดี


เสียงนุ่มทุ้มอ้อนวอนชิดริมฝีปากกับปลายลิ้นร้อนที่กำลังลากเลียเก็บความหวานจากหยดน้ำลายที่ไหลลงตามมุมปากอิ่ม ไหนจะมือใหญ่ที่ค่อยแตะประครองอยู่ที่เอวตอนนี้อีก ทุกอย่างกำลังทำให้วาเลนไทน์เขว 


ไม่รู้ว่าโซ่ไปหัดอ้อนแบบนี้มาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มันได้ผล.. เพราะตอนนี้มือเรียวของวากำลังจับอยู่ที่ปลายผ้าปิดตาซะแล้ว..


“ แล้วถ้าวาบอกว่าไม่ล่ะ

“ งั้นก็ไม่เป็นไร


พรึ่บบบ

“ อึก อ๊ะะะะ

ร้องครางเสียงหลงเมื่อถูกโซ่พลิกขึ้นคร่อมแทนทั้งที่ยังเชื่อมกันอยู่แบบนั้น พร้อมกับผ้าปิดตาที่ถูกถอดออกอย่างถือวิสาสะ เปลือกตาคมกระพริบเพื่อปรับสภาพ ก่อนที่ภาพตรงหน้าจะชัดเจนขึ้นให้เห็น


ใบหน้าสวยรื้นเหงื่อขึ้นเงายามต้องแสงไฟกับปรอยผมเปียกชื้นปรกลู่ไปตามโครงหน้า ริมฝีปากสีสดบวมเจ่อที่กำลังเผยอเพื่อรับอากาศเข้าไป กับดวงตาฉ่ำน้ำเต็มไปด้วยแรงอารมณ์ที่กำลังสบตากับเขาอยู่


“ ไหนบอกไม่เป็นไร

“ ก็ไม่เป็นไร มึงไม่ถอด กูถอดเองไง


ร่างสูงยักไหล่ สายตาคมไล้ต่ำลงมองไปตามเรือนร่างเนียนละเอียดวาววับเคลือบไปด้วยหยาดเหงื่อ เสื้อนอนตัวบางหล่นลงจากลาดไหล่สวยแนบไปกับเรียวแขน บนลำตัวมีรอยดูดประปรายตั้งแต่ลำคอลงมาถึงอกอิ่มชมพูระเรื่อที่บวมเป่ง


“ มันเป็นของโซ่ทั้งหมด ไม่เว้นแม้แต่รอยเดียว


ร่างสูงยิ้มให้กับคำพูดรู้ทันเขาของวาเลนไทน์ ทั้งที่เขายังไม่ได้เอ่ยปากถามออกไปซักคำ แต่คนตัวเล็กกลับตอบออกมาได้ตรงใจเขาซะเหลือเกิน


“ รวมถึงนี่ด้วยเหรอ


ปลายนิ้วยาวลากไปหยุดเหนือรอยสักรูปดอกกุหลาบข้างเอวที่มีโซ่ล่ามยาวตามเรียวขาไปล็อคอยู่ที่ข้อเท้า  มีเลือดซึมออกมาประปราย บ่งบอกได้วามันเป็นรอยสักใหม่ สดๆร้อนๆ ใบหน้าหวานพยักหน้าเป็นคำตอบ

ถึงว่า.. ทำไมใช้เวลานานขนาดนั้น


“ ที่ปิดตากูก็เพราะไอ้นี่?”

“ อือ แค่อยากเซอร์ไพรส์

“ เลยต้องโกหก?”

“ ก็วารู้ ว่าโซ่จะไม่ให้ทำ

“ แล้วรู้ด้วยมั้ย ว่าถ้าทำแล้วจะเป็นยังไง

“ อ๊าา โซ่ เดี๋ยว


มือเรียวบีบต้นแขนแกร่งแน่น ขาเรียวถูกแยกออกกว้าง ก่อนที่สิ่งที่คาอยู่ด้านในจะขยับเข้าออกอีกครั้ง มือขวาที่ประสานกันไว้ถูกโซ่กดอยู่ข้างหัว พรางโน้มตัวลงกระซิบข้างใบหูแดงเถือก


“ อย่าทำแบบนี้อีก เข้าใจมั้ย


ไหล่สวยถูกมือหนาจับยึดไว้ เอวสอบจงใจกระแทกส่งแท่งร้อนเข้าไปจนสุด วาเลนไทน์เงยหน้าขึ้นปล่อยเสียงครางรู้สึกเจ็บจี๊ดจากแรงดูดที่ซอกคอ


“ อะ อ๊าา เข้าใจแล้ว ..โซ่ อื้อ อย่ากัด อ๊ะะ


ปลายนิ้วเรียวจิกลงต้นแขนกำยำ อกบางกระตุกแอ่นขึ้นตามแรงงับดึงจากฟันคม รู้สึกถึงแรงบีบเค้นตามเนื้อตัวที่เพิ่มความแรงขึ้นเรื่อยๆ เว้นก็แต่ตรงรอยสักของเขาไว้เท่านั้นเอง


“ โซ่.. อื้ออ โกรธเหรอ อ๊าา

เป็นเด็กดีนะคะ


ร่างสูงดันตัวขึ้นนั่งอยู่หว่างขาก่อนที่ขาเรียวจะถูกดันขึ้นจากมือที่ประสานกันอยู่ พร้อมมือเรียวอีกข้างถูกวางให้เข้ามากอดขาตัวเองใต้ข้อพับเข่าด้านในไว้เช่นกัน


“ กอดไว้อย่าปล่อย

“ อื้มม อึ่ก อะ


ว่าจบ ปลายลิ้นสากแตะลงเรียวขาไปตามน่อง ริมฝีปากอุ่นกดจูบลงตามข้างเข่าและซอกขาด้านใน ก้นอวบถูกมือหนาขยำแล้วแหวกออกพร้อมกับแรงกระแทกที่โหมใส่คนตัวเล็กไม่ยั้ง ร่างกายสั่นไหวจนต้องกระชับมือกอดขาตัวเองไว้แน่น


“ อ๊าาา ..โซ่ อึ่ก เบาหน่อย อ๊ะ



ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ


โซ่เงยหน้าขึ้นสูดปาก ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจคำพูดของคนตัวเล็กเลยซักนิด ยิ่งห้ามก็ยิ่งทำ ยิ่งขอให้เบายิ่งกระแทกแรงขึ้นอีก แรงจนได้ยินเสียงหน้าขากระทบกันกับเสียงน้ำเฉอะแฉะจากส่วนล่างดังไปทั่วบริเวณ เป็นเพราะอยู่ท่านี้ทำให้รูของวาตอดเขาแน่นทุกครั้งที่สอดใส่เข้าไป อารมณ์มันพล่านเกินจะฉุดได้แล้ว


“ แรงๆ ก็เสียวดีไม่ใช่เหรอ ตอดไม่หยุดเลย


คำพูดนี้ทำให้ใบหน้าหวานร้อนผ่าว อุณหภูมิในกายมันสูงจนเหมือนจะเป็นไข้ สายตาฉ่ำน้ำไม่สามารถทนสบกับนัยน์ตาสีดำสนิทได้ จนต้องเบี่ยงหน้าหันไปมองอีกทาง

ถึงแม้ว่าอารมณ์ของโซ่จะดิบแค่ไหน เขาก็แพ้มันอยู่ดี


ยกยิ้มให้กับท่าทางเขินอายของวา เอวหนากดกระแทกแท่งเอ็นใส่จุดกระสันหนักหน่วง ทำเอาเสียงหวานแผดลั่นขึ้นมาอีกครั้ง


“ อ๊าา ..ตรงนั้น

“ ตรงนี้เหรอคะ

แกล้งถามออกไปแบบนั้นทั้งที่ร่างด้านใต้บิดเร่าจนเอวลอยไม่ติดเตียงอยู่แล้ว โซ่แลบลิ้นเลียปากมองใบหน้าอาบเหงื่อเร้าอารมณ์ของวา ก่อนที่จังหวะจะถูกเร่งขึ้นอีก


“ ..อ๊า เร็วไปแล้ว ฮึกก


หน้าท้องแบนแขม่วแน่น ใบหน้าหวานเงยขึ้นกัดปากตัวเองจนรู้สึกเจ็บ โซ่กระแทกเขาแรงจนรู้สึกวูบโหวง สมองขาวโพลนไปหมด ปลายเท้าเรียวจิกเกร็ง รู้สึกปวดหนึบด้านหน้าใกล้ถึงเต็มที ช่องทางตอดรัดขมิบรัว


“ โซ่อย่า อ๊าาา


กายบางไถลไปกับฟูกตามแรงกระแทกของอีกคน มือหนาเอื้อมกำแก่นกายเล็กรูดรั้งให้ ปลายนิ้วยาวสะกิดเบาๆ


“ อึก วาไม่ไหว อ๊าาาา


ขาเรียวสั่นระริก วาเลนไทน์กระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาเปรอะทั่วหน้าท้องแบน ช่องทางขมิบรัดกายใหญ่ที่กระแทกเข้าออกถี่รัวแน่น ร่างสูงกดกายเข้าไปมิดในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ร่างเล็กจะรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆจำนวนมากที่ถูกฉีดเข้ามาในตัว

“ อ่าาา..ส์

“ อ๊ะ

รู้สึกวูบโหวงอีกครั้งเมื่อส่วนนั้นถูกถอนออกไป เสียงหอบหายใจดังขึ้นจากร่างอ่อนยวบแขนขาไร้เรี่ยวแรงทิ้งตัวลงกับเตียงนุ่มๆ มือที่ยังคงประสานกันอยู่ถูกกระชับแล้วดึงเข้ามาในอ้อมกอด


“ ชอบมั้ยคะท่านี้ ดูเสียวกว่าทุกทีเลย

เอ่ยแซวพรางไล้นิ้วไปตามรอยดูดสีเข้มบนผิวเนียน ผลงานของตัวเอง

“ ทำไมต้องทำแรงขนาดนี้ด้วยเล่า

“ งั้นรอบนี้จะทำเบาๆให้นะคะ

“ รอบนี้อะไร

“ ลงโทษคนดื้อคงไม่จบที่รอบเดียวหรอกค่ะ

“ วาไม่ทำแล้วไง อ๊ะ













กลับไปอ่านต่อที่จอยอีกหน่อยนะคะ

TALK : พี่โซ่กับน้องวากลับมาแล้วค่ะ บนเตียงครั้งแรกเลย ;__; ไม่รู้ว่าถูกใจกันมั้ย ก็ยังไม่เคยมั่นใจอยู่ดี แต่ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

ความคิดเห็น

  1. ฉันเหมือนคนกำลังจะตายที่หมดแรงจะลุกจะเดินขึ้นต่อไป😭แงงงคือดีมากๆเลยค่ะสมกับการรอคอยมากทุกอย่างมันดีมากชอบค่ะชอบคือมันดีไปหมดเลยไม่มีอะไรขาดตกเต็มร้อยไม่มีหัก

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี CUT #6

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #20