#IUTHEM (ฉันเธอเขา) - END. CUT


#IUTHEM (ฉันเธอเขา) - END. CUT










“ ..อือ มึงทำอะไรอะ” ความชื้นแฉะหลังหูทำให้ทีนขนลุกซู่ไปทั้งตัว


“ ....” ไม่มีคำตอบใดจากร่างสูงด้านหลัง สันจมูกไล้สูดดมกลิ่นหอมของทีนไปทั่ว กลิ่นที่เขาชอบ รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ดม กลิ่นที่ดึงดูดเขาได้ตลอดเวลา


“ อืออ..

ทีนรู้สึกถึงลิ้นชื้นที่แตะลงซอกคอของเขาพร้อมกับริมฝีปากที่กำลังดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย ไหนจะลมหายใจอุ่นที่ถูกพ่นออกมาเป็นจังหวะสม่ำเสมอนี่อีก 


คนด้านหลังทำเหมือนกับเขาเป็นอมยิ้มที่กำลังถูกเลียและดูดซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อรับความหวาน สัมผัสนี้ทำให้ใบหน้าสวยร้อนผ่าว จนร่างเล็กต้องเอียงคอเข้าหาไหล่ ไม่ให้อีกคนได้สัมผัสไปมากกว่านี้




พรึ่บ

มีเหรอที่ร่างสูงจะยอม มือหนาจับเข้าที่ไหล่เล็ก ออกแรงกดเบาๆให้คนที่นอนหันหลังกลับมานอนหงายราบไปกับเตียง 


สายตาหวานละจากหน้าจอโทรศัพท์มามองใบหน้าคมที่ตอนนี้กำลังคร่อมตัวเขาอยู่ ริมฝีปากได้รูปที่กำลังอ้าออกเพื่อจะพูดอะไรบางอย่างถูกปิดทับด้วยริมฝีปากของกายทันที


“ อื้ออ

กายขบริมฝีปากล่างของทีนเบาๆเพื่อให้ร่างเล็กเปิดปาก ลิ้นร้อนรุกล้ำเข้าสำรวจโพรงปากเล็กอย่างจาบจ้วง ควานต้อนลิ้นเล็กให้จนมุมก่อนจะตวัดเกี่ยวไปมา 


จูบครั้งนี้ร้อนแรงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความอ่อนโยนของกายลดน้อยลงเลย ทีนเอียงคอให้ร่างสูงกดจูบลงมามากขึ้น เขาเต็มใจที่จะรับทุกสัมผัสจากคนๆนี้ มือเรียวข้างนึงละออกจากโทรศัพท์ไปประคองท้ายทอยคนด้านบนไว้



กายบดเบียดริมฝีปากลงไปราวกับกำลังตักตวงความหวานจากทีนอย่างไม่รู้เบื่อ เขาใช้จังหวะนี้เลื่อนมือลงมาปลดกระดุมเสื้อนอนตัวบางอย่างเบามือ เบาซะจนเจ้าของชุดนอนที่กำลังเคลิ้มไปกับจูบของเขาแทบไม่รู้ตัวเลย



ปากหนาดูดดึงริมฝีปากเล็กเป็นจังหวะสุดท้ายจนเกิดเสียง ก่อนจะผละออกอย่างอ้อยอิ่งให้อีกคนได้หายใจ ทีนแลบลิ้นออกมาเลียน้ำลายตรงมุมปาก ก่อนจะสูดหายใจเข้าไปลึก จูบของกายเมื่อกี้ทำเขาแทบขาดอากาศหายใจไปแล้วจริงๆ เสื้อนอนลายทาทาที่ปลดกระดุมออกหมดแล้วถูกมือหนาแหวกออก



ร่างสูงพรมจูบไปตามพวงแก้มนิ่ม ซอกคอระหงส์ที่เขาหลงใหลนักหนา ลิ้นร้อนถูกส่งออกมาไล้เลียอีกครั้งพร้อมกับดูดเม้มเบาๆไว้เป็นหลักฐานว่าตรงนี้เป็นของเขา มือหนาเลื่อนลงไปสะกิดยอดอกสีชมพูระเรื่อส่งผลให้ร่างเล็กที่โดนปลุกเร้ากระตุกเบาๆ



.. เดี๋ยว แผลหายดีแล้วเหรอ


คำถามถูกส่งมาพร้อมกับสายตาเยิ้มๆของคนถูกปลุกเร้า เขารู้สึกว่าตอนนี้เขากำลังโดนอีกคนจู่โจมอยู่และคงจะไม่หยุดแล้วล่ะ


“ หายแล้ว เป็นของกูนะ” ตอนแรกก็ว่าจะแกล้งเล่นๆ แต่มาขนาดนี้แล้วให้หยุดก็คงไม่ไหวแล้วว่ะ


“ อือ


ทีนพยักหน้าตอบ สายตาหวานที่จ้องมองมาทางร่างสูงตอนนี้มันบ่งบอกว่าคนตัวเล็กตรงหน้ากำลังยอมจำนนให้เขาแล้ว


ปลายลิ้นชื้นแตะไปตามซอกคอเนียน ผ่านไหปลาร้าได้รูปและไล้ลงไปโลมเลียยอดอกสีชมพูหวาน ริมฝีปากหนาบดคลึงมันอยู่อย่างนั้น จนคนใต้ร่างบิดเร่าไปมา


การกระทำนี้สร้างความปั่นป่วนให้กับคนตัวเล็กเอามากๆ จนเขาต้องแอ่นอกขึ้นรับสัมผัสจากร่างสูง มือเรียวกำโทรศัพท์แน่นด้วยความรู้สึกชาวาบไปทั้งตัว 


เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตอนนี้เขากำลังเปิดแชทกลุ่มทิ้งไว้แล้วเขาเผลอกดส่งอะไรไปบ้าง‘ หวดว้ลลชชชชชชชชชชชชชชช’  มือเรียวข้างที่จับท้ายทอยเลื่อนขึ้นไปขยุ้มกลุ่มผมนุ่มของแฟนเขาเพื่อระบายอารมณ์


อาาา.. กาย


เสียงหวานหลุดครางออกมา ตอนนี้อารมณ์ของเขาถูกคนตรงหน้าปลุกได้สำเร็จแล้ว เขาต้องการ.. ต้องการกายเหลือเกิน.. ทีนบีบโทรศัพท์ในมือแน่นจนแทบจะแหลกคามือ โดยที่ไม่รู้ว่าเสียงของเขาเมื่อกี้ถูกอัดส่งเข้าไปในแชทกลุ่มแล้วด้วยฝีมือของเขาเอง


กายเอื้อมมือดึงโทรศัพท์จากมือเรียวไปวางไว้ข้างๆโทรศัพท์ของเขา เขารู้ดีว่าตอนนี้แฟนของเขาคงจะไม่สนใจมันแล้วล่ะ เพราะสิ่งที่น่าสนใจกว่าคือเขาต่างหาก.. 


ริมฝีปากหนายังคงทำหน้าที่ได้ดี เขายังคงดูดคลึงยอดอกตรงหน้าราวกับมันคือขนมหวาน ริมฝีปากขบเม้มย้ำสัมผัสและไม่ลืมแสดงความเป็นเจ้าของทิ้งไว้  


กายกดจูบไปตามหน้าท้องแบนราบไล่ลงไปถึงสะดือของคนด้านล่าง ความรู้สึกหวาบหวามนี้ทำให้ทีนต้องแขม่วท้องรับ ตอนนี้กางเกงนอนและชั้นในสุดน่ารักของเขาได้ถูกกายถอดออกไปเรียบร้อยแล้ว


“ มึง.. กูอายอะ” 


หน้าหวานขึ้นสีทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่า ขาเรียวถูกเบียดเข้าหากันอย่างเขินอาย


“ งั้นก็ไม่ต้องมอง” ว่าจบ มือหนาดึงผ้าปิดตาที่หน้าผากลงมาปิดตาให้ร่างเล็กไว้


“ อ๋ออ แบบนี้ไม่อาย .. อ้ะ..”


ยังไม่ทันจะพูดได้จบประโยค ขาเรียวถูกจับให้แยกออกและพาดไว้กับไหล่กว้าง ทีนรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆที่กระทบกับต้นขา หอมไปหมดเลย ฝังจมูกลงไปสูดดมกลิ่มหอม  ริมฝีปากดูดเม้มตามซอกขาเนียนอย่างหลงใหล อยากกลืนมันไปทั้งตัวนี่แหละ 


อาา.. ลิ้นมึง อึก” 


ความชื้นแฉะจากลิ้นร้อนที่ตวัดเลียไปตามซอกขาด้านใน ก่อนจะไล้ลงไปลากผ่านปากทางคับแคบ ทำให้ทีนหายใจไม่ทั่วท้อง สะโพกถูกยกให้ลอยขึ้นไม่ติดเตียง ปลายลิ้นหนาบรรจงกดเข้าไปสำรวจภายใน ตวัดเลียอยู่แบบนั้นจนช่องทางเปียกชุ่ม ก่อนจะถูกแทนที่ด้วยนิ้วยาวๆแทน


“ ก..กาย.. เจ็บ กูเจ็บอ..อา


ร่างเล็กรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่แทรกเข้ามาในตัวของเขา มือเรียวขยำผ้าห่มแน่น อะไรบางอย่างที่ว่านี่มันทำให้เขารู้สึกเจ็บแล้วก็แปลกเอามากๆ นิ้วยาวถูกกดแช่ไว้แบบนั้น กายรู้สึกได้ถึงแรงตอดรัดที่นิ้วของเขา นี่แค่นิ้วเดียวเองนะ.. ยังตอดแน่นขนาดนี้ เพราะรู้ว่านี่เป็นครั้งแรกถ้าไม่ใช้นิ้วเบิกทางก่อนมีหวังแฟนของเขาต้องเจ็บจนนั่งไม่ได้แน่ๆ


“ มึงอย่าเกร็ง


กายเคลื่อนตัวขึ้นไปกดจูบหน้าผากรื้นเหงื่อของทีน เขาประกบจูบที่ริมฝีปากบางอีกครั้งเพื่อปลอบประโลม จูบที่นุ่มนวลของกายและลิ้นที่เกี่ยวกระหวัดกันไปมา ทำให้ร่างเล็กผ่อนคลายได้ดีทีเดียว 


ปลายนิ้วยาวค่อยกดเพิ่มเข้าไปช้าๆจนครบ นิ้ว กดแช่มันไว้อย่างนั้นเพื่อให้อีกคนปรับตัว มือหนาอีกข้างไล้ขึ้นมาสะกิดยอดอกบางเพื่อมอบความเสียวซ่านให้อีกคนคลายความเจ็บ เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มผ่อนคลายแล้ว นิ้วยาวด้านในเริ่มงอครูดกับผนังร้อนก่อนจะขยับเข้าออกช้าๆอย่างใจเย็น


“ ..อื้ม อะ อาา” ทีนเป็นฝ่ายผละริมฝีปากออก เชิดหน้าขึ้นครางกระเส่า ร่างเล็กบิดเร่าไปมาด้วยความเสียว


กายดึงผ้าปิดตาของทีนออกให้พ้นๆ เขาอยากเห็นหน้า อยากมองตาของแฟนเขาจะตายแล้ว ตอนนี้ทั้งเสียงคราง ทั้งร่างกายที่บิดเร่าอยู่ตรงหน้า ทั้งสายตาเยิ้มๆที่ช้อนมามองเขาอยู่ แม่งโคตรจะเซ็กซี่เลย กูหลงมึงชิบหายแล้วเนี่ย


ทันทีที่ตาของทีนเป็นอิสระ มือเรียวเอื้อมไปปลดตะขอกางเกงนักศึกษาของอีกคน ก่อนจะล้วงเข้าไปด้านใน ใบหน้าหวานขึ้นสีทันทีที่รับรู้ถึงขนาดของสิ่งที่เขากำลังจับอยู่ตอนนี้


“ เขินอะไร เดี๋ยวมันก็เข้าไปอยู่ในตัวมึง


“ อื้อ..เปล่า ข.. เข้ามาสิ


มือบางลูบไปตามแท่งร้อน ก่อนจะรูดรั้งมันขึ้นลงอย่างทุลักทุเล เพราะช่องทางด้านหลังของเขายังคงถูกนิ้วยาวชักเข้าออกไม่หยุด นิ้วเรียวกดลงไปที่ส่วนหัวแล้วถูเบาๆสลับกับชักรูดแท่งแข็งจนมันขยายใหญ่เต็มฝ่ามือ



พรึ่บบ

“ อ๊ะ

รอต่อไปไม่ไหวแล้ว นิ้วยาวถูกถอนออกจากช่องทางร้อน กายพลิกตัวนั่งขอบเตียงก่อนจะช้อนตัวร่างเล็กให้ขึ้นมาคร่อมบนตัก มือหนาจับส่วนใหญ่โตจ่อที่ปากทาง ก่อนกดสะโพกอิ่มลงมาทาบทับทันที


“ อ๊าา จ.. อื้ออ เจ็บ ฮึกก


ความใหญ่โตที่พยายามบดเบียดเข้ามาในตัวของทีนทำให้ร่างเล็กถึงกับสะอื้น เขาสูดลมหายใจเข้ายาวๆ ก่อนจะค่อยกดตัวลงช้าๆตามแรงของมือหนา ไม่นานนักแก่นกายใหญ่ก็สามารถเข้ามาในตัวของเขาได้จนสุด


“ อ๊าาาาาา


ทีนทรูดฮวบลงกับไหล่แกร่งทันที ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่น เขารู้สึกทั้งเจ็บทั้งจุกมันแน่นไปหมด  มือเรียวบีบเข้าที่กล้ามแขนใหญ่ๆของอีกคน ตอนนี้ส่วนล่างของเขามันกำลังขมิบรัดจนท้องของเขาปั่นป่วนไปหมดแล้ว


“ ซี๊ดด แน่นสัส ไอ่ตูดอย่าขมิบ” 


ด้านในที่อุ่นจนร้อนตอดรัดส่วนนั้นของกายแน่นจนเขาแทบจะเสร็จอยู่แล้ว รู้สึกดีชิบหาย นี่เขายังไม่ทันขยับเลยนะ


“ กู จ..จุกอะ ฮื้ออออ” ร่างบางส่ายหน้าไปมากับขนาดที่คับแน่นจนแทบขยับไม่ได้


“ ทีน.. ผ่อนคลายหน่อย


ช่องทางร้อนที่ตอดรัด ทำให้กายอึดอัดจนแทบคลั่ง มือหนาแหวกก้นกลมกลึงออกกว้าง เขาบีบเคล้นคลึงเพื่อให้อีกฝ่ายผ่อนคลาย อยากจะกระแทกคนบนตักจริงๆ แต่กลัวคนตัวเล็กจะแหลกคามือไปซะก่อน เขาไม่อยากทำให้ทีนเจ็บไปมากกว่านี้


“ ..ยับเถอะ” ทีนผ่อนลมหายใจอย่างยากลำบาก เสียงหวานกระซิบบอกข้างหูของกาย


ถ้ามึงยังไม่คลายกูจะแตก..” 


งั้น.. เลียให้หน่อย” ว่าจบ อกบางถูกแอ่นขึ้น มือเรียวกดท้ายทอยให้ใบหน้าหล่อเหลาเข้ามาชิด 


ตามที่ขอ ลิ้นร้อนตวัดรับยอดอกตรงหน้าทันที ปลายลิ้นวนรอบๆก่อนจะรัวสะกิดจนเม็ดสีชมพูตั้งชูชัน ริมฝีปากหนาดูดดึงมันย้ำๆ จนร่างเล็กต้องเงยหน้าขึ้นครางเสียงกระเส่า รู้สึกเสียวจนแทบจะลืมความเจ็บไปเลย


“ อื้อ แบบนั้นละ..อ๊าา” 


เมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มผ่อนคลาย ร่างบางก็เป็นฝ่ายเริ่มขยับสะโพกขึ้นลงเองช้าๆ เขารู้ดีว่ากายอยากทำแบบนี้ แขนเล็กโอบกอดไหล่กว้างๆของกายไว้เพื่อเป็นที่ยึด


“ ซี๊ดดดด โคตรดี อ่าห์


เสียงตอบรับนี้ทำให้คนตัวเล็กรู้ ว่าร่างสูงกำลังพอใจมากแค่ไหน ความคับแน่นรูดรั้งส่วนนั้นของเขาช้าๆตามจังหวะของคนบนตัก กายขบฟันจนสันกรามขึ้นรูปชัด รู้สึกดีจนแทบจะระเบิดอยู่แล้ว


“ อึก อ๊าาา


แขนแกร่งช่วยจับประครองเอวคอดให้ขยับขึ้นลงได้สะดวกขึ้น เขาปล่อยให้คนตัวเล็กขยับเนิบนาบอย่างตามใจไปก่อน


“ อ้ะ กายช่วยหน่อย


จังหวะสะโพกถูกเร่งให้เร็วขึ้นอีกจากคนตัวเล็ก เห็นว่าแฟนตัวเล็กร้องขอ ร่างสูงเองก็กระแทกสวนจังหวะที่ร่างเล็กร่อนสะโพกลงมา ทำให้แก่นกายเข้าไปได้ลึกขึ้น


“ อ๊า ล..อ้ะ ลึกอีก


“ มึงไหวแน่นะ


“ ไหว


สะโพกหนากระแทกสวนเร็วขึ้น สายตาคมไม่สามารถละจากใบหน้าหวานที่กำลังขยับขึ้นลงอย่างเร่าร้อนด้วยแรงอารมณ์ตรงหน้านี้ได้เลย มือหนาฟาดเข้าที่ก้นกลมอย่างลืมตัว ทุกครั้งที่เขาตีมันทำให้ช่องทางร้อนตอดรัดของเขาแน่นจนรู้สึกดีไปหมด


ทำไมเวลาแบบนี้แฟนของเขาถึงทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ อยากจะถนอมกว่านี้แต่อารมณ์มันพาไปไกลเกินจะดึงกลับแล้ว 


“ อื้อ จูบ.. จูบหน่อย อ่าา” 


ทีนกระชากเนคไทด์ให้กายเข้ามาแนบชิด มือเรียวประคองใบหน้าคมไว้ ก้มลงประกบจูบทันที ลิ้นเล็กเป็นฝ่ายรุกล้ำเข้าไปในโพรงปากอุ่น ส่วนล่างยังคงขยับและถูกกระแทกกระทั้นอยู่แบบนั้น


กายยกสะโพกอีกคนขึ้นสูงจนแก่นกายของเขาแทบหลุด ก่อนจะกดลงมาทีเดียวจนสุด ความจุกนี้ทำให้ร่างเล็กจิกเล็บลงที่ไหล่แกร่งและเผลอขบเข้าที่ริมฝีปากหนาก่อนจะผละออก


“ อื้อ อ๊าาาาาา ลึกไป ฮื่อออ” 


ใบหน้าหวานเชิดขึ้นครางลั่น น้ำใสๆรื้นขึ้นมาที่หางตา มือบางรีบยกขึ้นปาดมันทิ้งทันที ลิ้นเล็กเลียเช็ดเลือดสีแดงสดที่ซึมออกมาจากริมฝีปากหนาเพื่อต้องการขอโทษ



สายตาที่เต็มไปด้วยแรงอารมณ์ของทั้งคู่ถูกส่งหากัน ความรู้สึกมากมายที่ต่างฝ่ายต่างเก็บไว้ข้างในมาโดยตลอดถูกสื่อออกมาบ่งบอกซึ่งกันและกัน เพียงแค่สายตาและสัมผัสที่มอบให้กันในตอนนี้ก็ทำให้พวกเขาเข้าใจกันโดยไม่ต้องใช้คำพูดใดใดเลย


บรรยากาศหนาวเย็นจากแอร์ภายในห้องตอนนี้ก็ไม่อาจทำให้อุณหภูมิของร่างที่กำลังสอดประสานกันด้วยจังหวะที่เร่าร้อนนี้ลดลงได้เลย มีแต่จังหวะและความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น


อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน ทำให้กายกระแทกสะโพกเข้าออกแรงขึ้น มือหนาบีบคลึงเอวคอดและสะโพกกลมกลึง เสียงครางหวานดังระงมไปพร้อมๆกับเสียงเนื้อกระทบกัน ช่องทางที่ตอดรัดและจังหวะที่สอดใส่ทำให้กายแทบจะปลดปล่อย มือหนารูดรั้งแก่นกายเล็กของคนบนตักขึ้นลงเป็นจังหวะเดียวกัน


“ แน่นชิบ กูจะเสร็จ


“ อ้า อ่ะ อ่ะ กาย อื้อ


แรงกระแทกถูกโถมเร็วขึ้นจากคนด้านล่าง ทำให้ร่างเล็กสั่นคลอนตามจังหวะที่รุนแรงนี้ เสียงหวานครางไม่เป็นภาษาดั่งไปทั่วบริเวณ 

ยิ่งเสียงครางของคนตัวเล็กดังแค่ไหน ร่างสูงก็ยิ่งกระแทกเร็วถี่มากขึ้นเท่านั้น มือเรียวขยำอกของตัวเองหน้าหวานส่ายไปมาบ่งบอกว่าเขาเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน มือหนาชักแก่นกายเล็กให้เร็วขึ้นตามจังหวะสะโพก



“ ซี๊ดดด ใกล้แล้วไอ่ตูด


“ อ้ะ อ๊ะ กาย อ๊าา เร็วเกิน มะ.. ไม่ไหวอ๊าาาาา” 


ในที่สุด ร่างเล็กที่ถูกปรนเปรอทั้งข้างหน้าและข้างหลังก็ถึงขีดสุด เขากระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาเลอะเต็มมือหนาและเสื้อนักศึกษาของกาย


ร่างสูงก็เช่นกันเขารัวสะโพกสวนช่องทางคับแคบถี่ยิบ ในจังหวะสุดท้ายเขากระแทกแก่นกายเข้าไปด้านในจนมิดด้ามแล้วกดแช่ไว้ ทีนรู้สึกได้ว่าช่องทางของเขาขมิบรัดรัวๆ ตามมาด้วยของเหลวอุ่นจำนวนมากที่ถูกฉีดเข้ามาในตัวของเขา


“ ย..อย่าพึ่งเอาออก


เสียงหวานเอ่ยพร้อมเสียงหอบหายใจถี่ ร่างเล็กซบหน้าลงกับไหล่ของคนตรงหน้าอย่างเหนื่อยอ่อน เหงื่อมากมายผุดขึ้นตามร่างกายของทั้ง 2 คน กายโอบกอดคนบนตักไว้


“ ยังไม่เหนื่อยเหรอ


“ เหนื่อย.. แต่อุ่นดี” คำตอบของคนตัวเล็กทำให้กายยิ้มกว้าง คนเหี้ยไรเนี่ยน่าเอ็นดูชิบหาย 


“ หยุดตอดกู ไม่งั้นกูต่อ” 


“ หยุดยังไงอะ มันไปเอง

ทำไมมีแต่คำว่า น่าเอ็นดูเต็มไปหมด นี่เขากำลังหลงแฟนเขาจนโงหัวไม่ขึ้นแล้วรึเปล่านะ ที่ผ่านมากูห้ามใจตัวเองได้ไงวะ


“ อาบน้ำไหวมั้ย?


“ อาบให้หน่อย” น้ำเสียงออดอ้อน พร้อมกับแขนเล็กๆที่เลื่อนมาโอบรอบคอ


“ อืม” ไอ่สัสเอ้ยยยย แพ้ไปหมดแล้วโว้ย อีกซักรอบดีมั้ย น่ารักน่าเอ็นดู เซ็กซี่ขี้อ้อน อยู่ตรงหน้านี้หมดเลย


“ แค่อาบนะ ง่วงแล้ว” เสียงหวานพูดพร้อมกับดวงตาที่ปิดลง เขาเหนื่อยมากแล้วจริงๆนั่นแหละ


“ ก็ได้” แล้วเขาก็ต้องจำยอมอีกครั้ง ไม่สิ ไม่เคยขัดทีนซักครั้ง ไม่เคยทำได้เลย..


และแล้วกายก็ต้องอุ้มร่างเล็กบนตักขึ้นทั้งที่เชื่อมกันอยู่แบบนั้น ขาเรียวถูกยกขึ้นเกี่ยวรอบเอวหนาอัตโนมัติ ร่างสูงต้องใช้ความอดทนมากที่เขาจะไม่ทำมันอีกรอบ เพราะตลอดทางที่เขาเดินไปห้องน้ำ ทีนตอดรัดเขาไว้ตลอดเวลา แล้วยังส่งเสียงครางหวานที่ข้างหูเขาอีก พุธโธ พุธโธ
.
.
.
.
.
.






คนเขียนสมองตัน talk : ด้วยรักและขอบคุณจากเราถึงคนอ่านทุกคน เลยกรั่นกรองออกมาเป็น CUT ตอนนี้ได้ ครั้งแรกเลย ถ้าไม่ถูกใจขอกราบแนบอกนะคะ น้องพยายามสุดๆแล้ว T^T

กลับไปอ่านต่อที่จอยอีกนิดน้า ฝากเม้นท์ฝากรีวิวให้ด้วยนะคะ












ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี CUT #6

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #24

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #20