#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #9








“ เห็นแล้วอยากทำให้แดงไปหมดทั้งต..”


ไม่รอให้จบประโยค วาเลนไทน์รั้งคอดึงโซ่เข้ามาประกบปากทันที ร่างเล็กหลับตาลงอ้าริมฝีปากออกเพื่อดูดรับริมฝีปากหนาอย่างอ้อยอิ่ง ลิ้นเล็กถูกเกี่ยวกะหวัดทันทีที่รุกล้ำเข้ามาในโพรงปากอุ่น ไล้สัมผัสแลกความหวานจนได้ยินเสียงน้ำลายเฉอะแฉะ


“ อืออ” 


ส่งเสียงในลำคอร่างเล็กลืมตาขึ้นอย่างตกใจเมื่อขาเรียวที่พับไว้ทีแรกถูกโซ่จับให้อ้าออกคร่อมตักของเขาแทน


“ อื้ออ


ร้องท้วงอีกครั้ง เมื่อมือหนากดท้ายทอยของวาไว้ไม่ให้ผละออกจากจูบ ร่างสูงยังคงกดจูบลงซ้ำๆจนน้ำลายที่ผสมกันไหลเยิ้มออกมาตามมุมปาก


วาเลนไทน์รู้สึกได้ถึงแรงดึงรั้งที่เอว  ตอนนี้ตัวของเขากำลังแนบชิดไปกับหน้าท้องแกร่งของโซ่รวมไปถึง.. ส่วนล่างที่มันกำลังดุนดันขึ้นมาถูกับก้นของเขาด้วย นี่โซ่กำลัง..


จ๊วบบ

เสียงดูดริมฝีปากดังขึ้นครั้งสุดท้าย ก่อนที่โซ่จะยอมผละออก ใบหน้าหวานเงยขึ้นสูดรับอากาศเข้าปอดทันที ลิ้นร้อนไล้เลียคราบน้ำลายที่ไหลเยิ้มลงไปตามคางสวย กดจูบดูดเม้มไปตามลำคอ


“ โซ่

“ ขอนิดนึงนะคะ


ความอุ่นของริมฝีปากที่ค่อยสัมผัสไปตามร่างกาย ทำให้วารู้สึกร้อนรุ่มไปทั่วร่าง มือใหญ่กุมสะโพกของวาให้ขยับเสียดสีเป้ากางเกงไปมา จนบางอย่างด้านใต้มันเริ่มขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ


“ อึก .. แต่ในรถเราก็พึ่ง..”

“ ถือว่าเป็นของแถม ยังไงก็เกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้วไม่ใช่เหรอคะคนดี

“ อือ เกิน.. อ๊ะ


แขนเสื้อกล้ามถูกคนเอาแต่ใจดึงลงจากไหล่ให้ล่นลงไปใต้อกอิ่ม  มือหนาขยำก้นอวบล้นมือทั้ง2ข้าง ดันให้คนตัวเล็กยืดตัวขึ้นอยู่ท่าคุกเข่า แอ่นอกมาด้านหน้า ลิ้นสากตะหวัดเลียยอดอกสีอ่อนทันที พร้อมกับสัมผัสวาบหวิวที่ไล้ตามต้นขาด้านใน


ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วไปหมดจนวาไม่ทันได้ตั้งตัวเลย เขากำลังโดนโซ่ควบคุมและรุกเร้าในทุกส่วนของร่างกาย รู้ตัวอีกทีเขาก็ตอบรับคล้อยตามสัมผัสของโซ่ได้ดีไปซะหมดแล้ว


“ อา.. อื้ออ


เสียงครางหวานถูกปล่อยออกมา เมื่อยอดอกถูกลิ้นชื้นสะกิดรัวและนิ้วยาวบดขยี้รังแกไปพร้อมกันทั้ง2ข้าง มือเรียวเลื่อนขึ้นสอดขยุ้มผมกดท้ายทอยคนขี้รังแกเข้ามาแนบชิดอีก


“ ดูดแรงๆเลยค่ะ ดูดวาแรงๆ อาา.. อย่างนั้น


ยิ่งเขาร้องขอโซ่ก็ยิ่งสนองให้ วาสูดปากกับความรุนแรงที่โซ่มอบให้  เขาชอบเวลาที่โซ่ใช้ลิ้นสะกิดหัวแล้วดูดมันแรงๆ จะช้ำหรือเจ็บแค่ไหนก็รับได้ แค่เป็นลิ้นของโซ่.. ริมฝีปากของโซ่ก็พอ วาชอบ มันทำให้วาเสียวไปหมดทั้งตัวเลย


“ อะ อืออ


เอวบางถูกรั้งให้ลงไปกดทับบนตักอุ่นอีกครั้ง พร้อมกับขาเรียวที่ถูกตั้งให้ชันขึ้น แก้มใสขึ้นสีทันทีที่ก้นนิ่มสัมผัสกับแท่งร้อน ซึ่งไม่รู้ว่าโซ่ไปทันควักออกมาตอนไหนมีเพียงผ้าเนื้อบางของกางเกงแนบเนื้อที่เขาใส่กั้นอยู่เท่านั้น


“ ..โซ่

“ ขยับ.. แค่ข้างนอกก็ยังดี

“ อืออ


แขนเรียวเลื่อนกลับมาโอบรอบคอโซ่ไว้ตามเดิม สะโพกกลมยอมโยกขยับตามจังหวะของมือหนาแต่โดยดี  ให้แท่งใหญ่ถูไปตามกลีบร่องก้นที่เริ่มร้อนผ่าว


“ อ่าาส์ เด็กดี เร็วอีกหน่อยค่ะ

“ อาา.. ฮื่ออ


ร้องงอแงเมื่อจังหวะขยับถูกเร่งให้เร็วขึ้น จากคนกามที่กำลังสูดปากด้วยแรงอารมณ์ มือหนาบีบเนื้อก้นนิ่มชิดกันให้แท่งร้อนเบียดรูดหนังหุ้มถี่ จนน้ำกามทะลักส่วนหัวเปรอะกางเกงตัวบางยาวไปตามร่อง


“ ก้นมึง ซี๊ดดดดดด

“ อาาา อะ ฮื้อออ


เอวบางบิดเร่า เมื่อร่างสูงโยกกายสวนจังหวะที่สะโพกของวาถูกดึงรั้งเข้าไป ให้ร่องแฉะรูดตามความยาวสุดโคนจนลำตัวแนบชิด ท่อนใหญ่เสียดสีสยิวจนต้องหันหน้าหลบสายตาเจ้าเล่ห์ที่เจ้าของยิ้มมุมปากเหมือนจะโดนจับได้ซะแล้ว..


วาเลนไทน์หอบหายใจถี่ ริมฝีปากแดงบวมเจ่อจากการขบเม้มสกัดกลั้นอารมณ์ของตัวเอง เพราะโซ่จงใจกดแทงหัวเหนอะใส่ปากทางร้อนของเขาที่มันก็ขมิบตอบรับอยู่ด้านในอย่างกระสัน


“ ..อื้ออ โซ่คะ

“ ขา


ขานรับเสียงอ่อนพร้อมกระแทกเสียดหัวลื่นไถร่องแฉะรัว แกล้งกดแทงปากทางเปียกชื้นย้ำซ้ำให้เอวบางๆบิดเร่าเหมือนจะขาดใจ  สายตาหยาดเยิ้มกับใบหน้าที่แดงนิดๆ  ริมฝีปากที่ปล่อยเสียงครางหวานๆผสมปนเปไปกับเสียงน้ำเฉอะแฉะของเขา แม่ง ยิ่งเห็นยิ่งมีอารมณ์ ชอบชิบหายเลย


“ อึก วาแฉะ อาา

“ อีกนิด อ่า.. เดี๋ยวกูหากางเกง.. ให้เปลี่ยน

“ อือ ถอดให้วา


ไม่ไหวแล้ว..

ร่างเล็กแนบชิดนัวเนียไปกับร่างที่กำลังกระตุ้นช่องทางของเขาอย่างรุกเร้า เสียงหวานผ่อนลงตามลมหายใจ สติขาดผึง กระซิบพร่าตวัดลิ้นเลียใบหูที่แดงเถือกของโซ่ จูบไปตามขมับรื้นเหงื่ออย่างออดอ้อน


“ เข้ามาขยับในตัววา


จบประโยค วาเลนไทน์กุมมือหนาที่สะโพกให้จับที่ขอบกางเกงของตัวเอง  ก่อนจะยกสะโพกขึ้นให้โซ่ดึงมันลง ใช้นิ้วเกี่ยวออกจากข้อเท้าขวาไปกองที่ข้อเท้าซ้ายของวาอย่างไม่ใส่ใจ ตอนนี้มีเพียงความกระหายอยากได้กันและกันของทั้งคู่เท่านั้น


“ ..เข้ามาเลย

“ ถุงต้องมั้ย

“ ฮึ ไม่เอาแล้ว เข้าเลย อืออ อาา


ใบหน้าหวานส่ายไปมาปฏิเสธ พร้อมกดสะโพกลงถูช่องทางวนกับส่วนหัวฉ่ำน้ำ บดไปมาจนปากทางชุ่มแฉะ ปากสีสดเม้มแน่นกดสะโพกทิ้งตัวลงรับแท่งร้อนเข้าไป ความใหญ่โตค่อยเบียดเข้าในตัววาอย่างยากลำบาก มือเรียวบีบไหล่กว้างของโซ่แรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเข้าไปได้มิดด้าม


“ อ๊าาาาา

“ ซี๊ดดดดดด วา.. มึง อ่า..”

“ อึ่กก..” ท่านี้.. ลึกเกินไป  แน่นจนรู้สึกได้ว่าโซ่กำลังเต้นตุบอยู่ในตัววาเลย


ความอุ่นร้อนรัดร่างสูงแน่นจนต้องขบกรามเงยให้เห็นเส้นเอ็นขึ้นชัดตามลำคอ วาเล่นตอดรัดเขาไม่ปล่อยให้หายใจเลย ปวดหนึบจนแทบจะแตกอยู่แล้ว รูของวาทำให้เขาคลั่งได้ทุกครั้งจริงๆ


“ สัสส” ขยับแทบไม่ได้เลยแม่ง

“ โซ่.. ขยับ.. ฮึกก อย่าพึ่งเสร็จน.. อาา


สะดุ้งเฮือก ขยำเสื้อจิกเล็บกับลาดไหล่แกร่ง เมื่อกี้เขาเผลอขยับสะโพกกดลงจนโซ่กระตุก ร่างสูงกัดฟันครางต่ำในลำคอ แขนแกร่งถูกสอดเข้ามาช้อนต้นขาเรียว ส่งมือหนาขยำจับแก้มก้นเคล้นคลึงค้างไว้เหนือตัก แหวกเนื้อนิ่มขยับแก่นกายรูดเข้าออกช้าๆ


“ อะ อาา

“ ไหวมั้ย


รู้เลยว่าตอนนี้วาเลนไทน์กำลังเกร็ง ท่าที่โซ่กำลังทำมันทำให้ขาเรียวๆนั่นสั่น หยาดเหงื่อเม็ดใสกำลังไหลลงตามโครงหน้าสวย แต่ถ้าเขาให้วาเป็นคนขยับเองมีหวังเขาได้เสร็จก่อนแน่


“ ..ไหว

“ ซบไหล่กู

“ หืออ ..อะ


ร่างสูงเลื่อนลงเอนตัวลงพิงพนักเก้าอี้ เปลี่ยนให้ร่างเล็กคุกเข่าโน้มตัวลงมาซบหน้ากับไหล่กว้าง กดสะโพกกลมลงแนบโยกเอวชักแก่นกายเข้าสุดออกสุดด้วยจังหวะช้าๆ


“ อะ อ๊าา อึก..”


จังหวะเนิบนาบหนักหน่วงของโซ่ทำให้วาอึดอัดจนอยากกรีดร้อง ฟันเล็กๆงับลงซอกไหล่กว้างที่โผล่พ้นคอเสื้อเพื่อระบายอารมณ์ เจ้าของจังหวะยังคงขยับเข้าออกช้าอย่างใจเย็น เพื่อให้ส่วนนั้นของเขาผ่อนคลายเต็มที่


“ พร้อมครางดังๆรึยังคะ


เมื่อพร้อมแล้วก็ไม่รอคำตอบเหมือนทุกที แขนแกร่งคว้าเอวบางล็อคไว้ กระแทกแทงกายแข็งเร่งจังหวะสอดใส่รัวรุนแรงทันที


“ หะ อ๊ะ เดี๋ยว อ๊าาา


เร็วจนเสียววาบไปถึงเชิงกราน ขมิบรับบิดเร่าจนต้องดันตัวขึ้นยันแขนจับเก้าอี้คร่อมไว้ข้างหัวอีกคน ปล่อยเสียงครางลั่นโยกสั่นไปทั้งร่างตามแรงกระแทก ใบหน้าหวานรื้นเหงื่อก้มลงสบตาคนเจ้าเล่ห์ด้านล่าง


“ อะ อาา อึก.. อ๊าาาา!”


ร้องครางเสียงหลง เมื่อร่างสูงกระแทกเอวแทงกายแข็งโดนจุดเสียวพร้อมกับรอยยิ้มยียวนที่ถูกส่งมา กระพุ้งแก้มปูดนูนจากการถูกลิ้นดุนดันจากด้านในแล้วไล้ออกมาเลียตามริมฝีปาก สายตาหิวโหยมองมาทางเขา บ่งบอกว่าโซ่รู้จุดสำคัญของวาแล้ว ทำเอาใบหน้าหวานร้อนผ่าว ช่างเป็นใบหน้าที่หื่นกามจริงๆ


แต่ใบหน้าหื่นๆนี่แหละ ที่วาปฏิเสธไม่ได้ว่ามันหล่อ ยิ่งถูกจ้องกลับมาระยะใกล้ขนาดนี้ยิ่งหล่อ มีเสน่ห์เหมือนแววตาของเสือที่จ้องจะกินเหยื่อ ที่เพียงแค่มอง ก็สะกดให้เหยื่ออย่างวายอมจำนนแล้วรอให้เขาขย้ำได้ง่ายๆ หนีไปไหนไม่ได้ซะแล้ว


“ ..อ๊า อย่ามอง หลับตา

“ ไม่หลับ หน้ามึงเวลาแบบนี้น่ามองที่สุดแล้ว


มุมปากหนากระตุกยิ้มขึ้นอีกครั้ง ที่พอเขาพูดประโยคนี้ ตรงนั้นของวาก็ตอดรัดเขาแน่นทั้งๆที่จังหวะยังรุนแรงอยู่แบบนั้น ร่างเล็กทำได้เพียงเบือนใบหน้าที่แดงซ่านไปถึงใบหูไปปล่อยเสียงครางอีกทาง นิ้วเรียวจิกลงไปกับเบาะพนักเก้าอี้ที่เขากำลังจับเพื่อพยุงตัวอยู่ระบายความเสียว


“ อื้อ โซ่ ..เร็ว อ๊ะ อ๊ะ

“ เร็วอีกเหรอ ซี๊ดดด

“ มะ.. อ๊ะ อื้ออ ไม่ อ๊าาาา”  


ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ

เสียงหวานแผดครางลั่น ไม่สามารถเรียบเรียงคำพูดให้เป็นประโยคได้ เมื่อมือหนาดึงต้นขาไถลสะโพกอิ่มเข้าไปแบนชิด พร้อมกระหน่ำสะโพกสวนโหมซอยถี่ยิบ ทำเอาแขนเรียวอ่อนยวบต้องลดตัวลงต่ำใช้ศอกยันแทนคร่อมหัวอีกคนแทน


ร่างกายที่แนบชิดทำให้วาเลนไทน์รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆของโซ่ ตามด้วยสัมผัสชื้นจากลิ้นสากลากไล้เลียวนปนแรงดูดซ้ำย้ำอยู่ที่ซอกคอและแรงของฝ่ามืออุ่นที่ทั้งบีบเค้นทั้งฟาดไปทั่วร่างของเขา


“ เรียกชื่อกู

“ อ๊ะ ฮึก โซ่ อาา อะ


เสียงหวานครางชื่อตามคำสั่งอย่างว่าง่าย ตอนนี้ร่างเล็กกำลังสติแตก เพราะจังหวะและสัมผัสที่โซ่มอบให้มันทำให้วาสมองพร่าเบลอไปหมด เสียวจนต้องบดเอวแนบชิดโก่งสะโพกเข้าหากายใหญ่ที่กระหน่ำแทงจุดกระสันเข้ามาไม่ยั้ง  รูร้อนขมิบรัวร่างกายสั่นตามแรงกระแทกขึ้นลง ปวดหนึบส่วนปลายกายเล็กที่ไถอยู่บนหน้าท้องแกร่ง


“ ตอดเก่งเหี้ยๆ” ยิ่งซอย แม่งยิ่งตอด ชอบชิบหาย

“ อ๊ะ อะ.. อึ่ก เร็วไป วาไม่ไหว อ๊าา

“ พร้อมกัน อ่าาาา


ยันแผงอกยืดตัวขึ้นกดสะโพกกลมลงสวนแก่นกายใหญ่ที่กระแทกคับแน่นเต็มช่องทางใบหน้าหวานส่ายไปมา กระตุกตัวตอดรัดกายใหญ่ปล่อยน้ำออกมาเปรอะเสื้อเชิ้ตสีดำของโซ่ เช่นเดียวกับร่างสูงที่กดกระแทกกายใหญ่แช่ให้รูร้อนขมิบรีดน้ำที่ปล่อยเข้าไปข้างในออกให้หมดจนหยดสุดท้าย


“ อ่าาาา


แขนแกร่งโอบรับร่างอ่อนยวบลงมาซบแผงอก เสียงหอบหายใจดังขึ้นเบาๆพร้อมกับแขนเรียวชื้นเหงื่อที่ไล้เข้ามาโอบกอดเขาไว้เช่นกัน


“ ขอต่อที่เตียงอีกหน่อยนะ คนดี

“ หื้ม เดี๋ยว อ๊ะ


ยังไม่ทันจะได้ตอบกลับ วาเลนไทน์รู้สึกถึงแรงกอดรัดตัวเขาให้ลอยขึ้นจนต้องวาดแขนไปเกี่ยวรอบคออีกคนกันตก ขาเรียวที่ถูกจับให้เกี่ยวกับเอวสอบพร้อมกับมุ่งตรงไปที่เตียง












TALK : ก็ยังไม่เคยถูกใจใน NC ซักครั้ง ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ กลับไปอ่านต่อที่จอยกันด้วยน้า




ความคิดเห็น

  1. แต่งดีมากค่ะ!อย่าคิดมากสิคะมันบับหืดหาดมากๆเลยนะเตง🤤

    ตอบลบ
  2. ประทับใจในNCตอนนี้ที้สุดไม่ไหวแล้วคือดีย์

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี CUT #6

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #24

#กุหลาบล่ามโซ่กุกวี - CUT #20